Thông báo: Về việc hướng dẫn các quy trình giải quyết hồ sơ và các biểu mẫu liên quan

Trước tiên, Trung Tâm Phục Vụ Khách Hàng (TTPVKH) chân thành cảm ơn Quý cư dân đã lựa chọn đô thị mới Phú Mỹ Hưng để an cư lập nghiệp.

Thư Ngỏ

Kính gởi : Quý Cư Dân

Trước tiên Trung Tâm Phục Vụ Khách Hàng (TTPVKH) chân thành cảm ơn Quý cư dân đã lựa chọn đô thị mới Phú Mỹ Hưng để an cư lập nghiệp.

Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, chúng tôi kính gửi đến Quý cư dân các quy trình giải quyết hồ sơ và các biểu mẫu liên quan để thuận tiện cho Quý cư dân khi giao dịch tại TTPVKH.

  1. Quy trình xác nhận nhà đã xây dựng.
  2. Quy trình xác nhận chưa nhận nhà.
  3. Quy trình xác nhận số nhà.
  4. Quy trình sao y hợp đồng mua bán nhà.
  5. Quy trình đổi tên trên giấy báo phí.
  6. Quy trình cung cấp gas.
  7. Quy trình yêu cầu tạm ngưng cung cấp gas và nước.
  8. Quy trình giải quyết hồ sơ trang trí nội thất.

Thông tin thắc mắc, Quý cư dân vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Địa chỉ: H8 Đại Lô Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: (028) 5412-6370; Fax: (028) 5412-6377.

E-mail: csc@pmh.com.vn

Thân chào Quý Khách, em tên là Phi Anh, nhân viên kinh doanh của Công ty Phú Mỹ Hưng. Em đã chọn làm việc và gắn bó với các dự án thuộc Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng bởi giá trị thực của bất động sản và giá trị sống nhân văn tại nơi đây. Với kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ 5 sao và chăm sóc Khách hàng, hiểu được giá trị sản phẩm và sự mong đợi từ Khách hàng, em rất vui được là người tư vấn đưa các giá trị trên đến với Quý Khách. Xin cảm ơn!

Tel: 0919 906 991

Email: phianh@pmh.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.