Hướng dẫn thanh toán phí dịch vụ Phú Mỹ Hưng

PHƯƠNG THỨC MỚI TRONG THANH TOÁN PHÍ DỊCH VỤ CHO CƯ DÂN PHÚ MỸ HƯNG

Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (Phú Mỹ Hưng) đã hợp tác với Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) để triển khai dịch vụ thanh toán các loại phí hàng tháng của Phú Mỹ Hưng thông qua Payoo, giúp cư dân có thể thanh toán các khoản phí này bất kì lúc nào, kể cả ngoài giờ hành chính, thứ bảy và chủ nhật.

Bên cạnh các hình thức thanh toán như trước đây vẫn đang sử dụng như thanh toán trực triếp tại quầy, thanh toán qua Ngân hàng, bắt đầu từ tháng 7/2018, cư dân Phú Mỹ Hưng có thể thanh toán phí dịch vụ hàng tháng của căn hộ / nhà như phí quản lý, tiền nước, tiền gas, phí quản lý ô đậu xe và các khoản phí khác thông qua các phương thức dưới đây:

1. Thanh toán trực tiếp

Tại quầy của PMH

  • Trung tâm PVKH – 36, đường P, Khu phố Panorama, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • S37-2 khu phố Sky Garden 1, Phường Tân Phong, Quận 7, HCM

Tại cửa hàng của đối tác

  • Khách hàng đến cửa hàng của đối tác

  • Cung cấp thông tin Mã thanh toán Payoo, Loại dịch vụ là “Phí Dịch vụ” và Nhà cung cấp là “Phú Mỹ Hưng” cho nhân viên tại cửa hàng thực hiện thanh toán.
  • Xác nhận thông tin và số tiền phải thanh toán
  • Thanh toán và nhận biên nhận từ nhân viên cửa hàng.

Mẫu Biên nhận khi Khách hàng thanh toán tại cửa hàng:

Lưu ý: Khách hàng giữ lại biên nhận để đối chiếu khi cần thiết

2. Thanh toán trực tuyến trên website Phú Mỹ Hưng

  • Truy cập vào website https://phumyhung.vn
  • Chọn Menu Thông Tin Cư Dân
  • Chọn mục Thanh Toán và tra cứu hóa đơn điện tử –> Thánh toán phí dịch vụ
  • Lựa chọn Loại dịch vụ là “Phí Dịch vụ”

  • Nhập “Mã thanh toán Payoo / Mã khách hàng” và “Mã xác nhận”

  • Khách hàng chọn loại phí và kỳ cước muốn thanh toán.

  • Kiểm tra thông tin, nhập số điện thoại và tiến hành thanh toán

  • Kết thúc Giao dịch

3. Thanh toán bằng chuyển khoản

Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG

Nội dung chuyển khoản: <Mã thanh  toán Payoo / Mã khách hàng – Hạng mục – Diễn giải>

  • Ngân hàng: BIDV Nam Sài Gòn – Số tài khoản: 13210000160899
  • Ngân hàng: Vietcombank Nam Sài Gòn – Số tài khoản: 0181003322438

 Lưu ý:

Các vấn đề liên quan đến dịch vụ Payoo, vui lòng liên hệ số Hotline 1900 5454 78 hoặc gởi thông tin về địa chỉ email: support@payoo.com.vn

Thời gian hoạt động của số Hotline 1900 54 54 78

  • Thứ 2 đến thứ 6: 08:00 đến 21:00
  • Thứ 7 và Chủ nhật: 08:00 đến 19:00

Các vấn đề liên quan đến thông tin khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm Phục Vụ Khách Hàng của Phú Mỹ Hưng để được hỗ trợ.

TRUNG TÂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG KP PANORAMA

TRUNG TÂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG SKY GARDEN

 

Thân chào Quý Khách, em tên là Phi Anh, nhân viên kinh doanh của Công ty Phú Mỹ Hưng. Em đã chọn làm việc và gắn bó với các dự án thuộc Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng bởi giá trị thực của bất động sản và giá trị sống nhân văn tại nơi đây. Với kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ 5 sao và chăm sóc Khách hàng, hiểu được giá trị sản phẩm và sự mong đợi từ Khách hàng, em rất vui được là người tư vấn đưa các giá trị trên đến với Quý Khách. Xin cảm ơn!

Tel: 0919 906 991

Email: phianh@pmh.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.